Học làm... chuyện ấy: Để đấu kỹ năng với "chân dài"?

Đàn ông muốn kéo dài cuộc yêu, nhưng có phải tất cả đều vì vợ? Trong khi gái mại dâm có những kỹ năng để các quý ông sớm... ngã ngựa.
Mừng như bắt được...vàng!
Thời gian gần đây, có nhiều lớp tư vấn, cung cấp tài liệu, đào tạo hướng dẫn cho đàn ông để có thể kéo dài thời gian trong chuyện ấy. Theo trung tâm, mỗi lần vào trận, người đàn ông có thể làm chuyện này được từ 15 - 30 phút, và nếu luyện tập chăm chỉ có thể kéo dài tới 45 - 60 hoặc thậm chí là kiểm soát thời gian theo ý muốn.
Theo khảo sát của phóng viên, có nhiều người đàn ông đã mừng như bắt được vàng khi nghe thấy thông tin này, bởi họ thực sự gặp vấn đề trong chuyện chăn gối với người vợ của mình. Đã có những đấng mày râu bày tỏ nỗi buồn khi không thể đưa vợ mình lên đỉnh, tìm được sự sung mãn nhất.
Tuy nhiên, có những gã đàn ông lành lặn, mạnh khỏe, nhưng vẫn muốn khả năng kéo dài thời gian ấy với những mục đích không đẹp.
Nhiều người đàn ông muốn trau dồi kỷ năng chỉ để đi... chơi gái (Ảnh minh họa)
Trong vai một khách hàng đi xe taxi và nói chuyện phiếm, phóng viên đã trao đổi với anh K.X.Trường (35 tuổi, tài xế). Trước thông tin về việc có thể kéo dài thời gian yêu, người lái xe này tỏ ra vô cùng thích thú:
"Tôi với vợ thì chẳng có vấn đề gì cả. Lần nào cũng được 20 - 30 phút chuyện bình thường. Nhưng làm với vợ chán lắm, giờ mà cái trung tâm ấy dạy được kỹ năng nào mà kéo dài thời gian lúc đi với mấy em "chân dài" (gái mại dâm - PV) thì thích phải biết.
Lâu lâu trúng quả là tôi vẫn đi một phát, về nói dối vợ đưa khách đi đường dài rồi kiếm một em tầm triệu một đêm, mình có kỹ năng làm mấy phát thì lãi to. Bình thường tôi toàn phải dùng thuốc. Mất tiền mua mâm thì đâm cho thủng mà anh."
Anh H.X.Hưng (27 tuổi, nhân viên văn phòng) tỏ ra khoái chí: "Tôi chưa lập gia đình, chắc cuối năm nay cưới. Nhưng mà thỉnh thoảng vẫn tí táu tí mẻ ở ngoài. Bình thường anh em mà đi chơi là phải nhậu cho có khí thế, kéo dài thời gian. Mấy em ấy giờ gớm lắm, nhiều kỹ năng lắm. Vào trận chỉ 5 phút đã ngã ngựa rồi. Chắc tôi phải bỏ tiền ra đi học món đấy mới được, có kỹ năng rồi về vừa hầu vợ, vừa thi thố với các em."
Trong khi, anh N.M.Phong (42 tuổi, họa sỹ thiết kế đồ họa) nhận định: "Làm với vợ chán lắm, nó như kiểu ông có một kho phim trong máy tính, hành động, kinh dị, hài... đủ loại. Nhưng rồi ông xóa hết đi, chỉ giữ lại một bộ phim tâm lý nhạt toẹt rồi cứ xem đi xem lại phim đấy. Thành ra lâu nhanh nó có quyết định gì đâu, cứ hoàn thành nhiệm vụ là được rồi."
Trận chiến phòng the
Trong khi đó, phóng viên đã trao đổi với một số cô gái làm nghề mại dâm, đặc biệt là những cô trẻ, đẹp, ngoại hình chẳng khác gì các hot girl khi trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc gợi cảm, đầu tóc sành điệu, và độ tuổi chỉ tầm 22 đổ lại. Những cô gái này có giá dao động từ 400.000 - 1.000.000 đồng cho một lần quan hệ.
L.A (SN 1991, hoạt động ở khu vực Trần Duy Hưng) cho biết: "Mình so với các em ấy là gái già rồi. Nhưng mà gừng càng già càng cay. Nói thật, các ông này lúc vào trận với vợ thì chỉ nhanh nhanh chóng chóng, nhưng vào trận với chị em mình thì lại bị áp lực tâm lý, làm thế nào cho giữ được thật lâu. Căng thẳng như thế là hỏng rồi!"
L.A tâm sự thêm: "Những cô gái mới vào nghề, tuổi đời trẻ thì họ có lợi thế về sắc đẹp. Chừng đấy đủ khiến cánh đàn ông thua rồi, vì cái cảm giác lạ ấy nó rất kỳ lạ, đàn ông họ không kiềm lòng được.
Nhưng theo nghề một thời gian thì chị em nó tự rỉ tai nhau về kỹ năng, làm thế nào để khách họ sớm xong việc. Mỗi ngày mấy ông, ông nào cũng 20 - 30 phút thì chị em tôi chết à? Nên vừa làm khách hào hứng, nhưng vừa xong việc nhanh chóng mới là kỹ thuật."
L.A nhận xét thẳng thắn như một chuyên gia: "Nói thật thì chẳng có chuyên gia hay trung tâm nào giải quyết được vấn đề của mấy ông lúc chơi gái đâu. Mỗi người phụ nữ họ có một điểm nhạy cảm, một kiểu để đạt đến đỉnh, nhưng đàn ông thì ai cũng như ai thôi. Cứ thấy của lạ là đã cuống lên rồi."
Nguồn: tintuc.vn

Đăng nhận xét