Hướng dẫn chọn áo ngực đúng cách phòng ngừa bệnh tật

Đôi khi, đồ lót chính là thủ phạm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy đọc bài hướng dẫn dưới đây để có sự lựa chọn áo ngực hợp lý.
Các chuyên gia đã cảnh báo rằng: Hiện nay, có đến hàng triệu phụ nữ đang mặc áo ngực sai kích cỡ, về lâu dài, việc này dẫn tới ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chuyên gia Sammy Margo cho biết: "Mặc sai kích cỡ áo ngực không chỉ khiến bạn trông xấu hơn, mặt khác, điều này sẽ khiến bạn sớm phải đối diện với những căn bệnh không mong muốn. Một chiếc áo ngực quá chật sẽ dẫn tới đau lưng, cổ và vai, ngực bị ép quá mức gây phát ban và chứng ợ nóng.".
Chọn áo ngực phù hợp sẽ giúp bạn đẩy lùi những nguy cơ về sức khỏe. 
Vậy nên, phụ nữ nên kiểm tra kích cỡ ngực trước khi chọn mua áo lót để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Đối với những phụ nữ phải ngồi làm việc cả ngày, áo ngực chật sẽ dẫn tới khó thở và gây ra các vấn đề về hệ tiêu hóa, nghiêm trọng hơn là hội chứng ruột kích thích (IBS).
Quai áo chật không chỉ gây kích ứng da mà còn làm giảm lưu lượng máu, ảnh hưởng trực tiếp tới các dây thần kinh, gây đau đầu, căng thẳng. Một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ở mọi tư thế và không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe.
Dành thời gian mỗi ngày cho việc tập luyện, thói quen này không chỉ tốt cho sức khỏe, vùng ngực của bạn sẽ săn chắc và hấp dẫn hơn.
Phụ nữ không nên lười vận động, chúng ta cần tập thể dục thường xuyên. Đi bộ nhanh là bài tập đơn giản giúp giữ dáng hiệu quả, tăng cường thêm các bài tập ngực.
Ngực được cấu tạo bao gồm các mô mỡ, mặc áo ngực chật gây tức ngực, khiến ngực chảy xệ sớm và mất đi độ đàn hồi tự nhiên. Bạn có thể tham khảo thêm các bài tập dành cho vùng ngực tại nhà, tập luyện đều đặn sẽ giúp 'núi đôi' săn chắc và giảm nguy cơ bệnh tật.
Chất liệu và kích cỡ áo ngực rất quan trọng với phụ nữ
Trong suốt cuộc đời, người phụ nữ trung bình sẽ phải đổi 6 kích cỡ áo ngực khác nhau do các yếu tố như mang thai, tăng cân, giảm cân, độ tuổi. Vậy nên, việc kiểm tra kích cỡ ngực để chọn áo phù hợp là điều cần thiết.
Bạn có thể kiểm tra chiếc áo đó có phù hợp với mình không bằng những cách đơn giản. Mặc thử, sau đó nâng cánh tay lên cao, cúi người xuống và nhảy lên. Sau khi kết thúc, hãy kiểm tra xem chiếc áo ngực có bị xộc xệch hay không. Nếu không, thì đó là lựa chọn đúng cho bạn.
Chất liệu áo ngực cũng rất quan trọng, ngực là vùng da nhạy cảm, bạn nên chọn những loại có chất liệu mềm mại, dễ chịu. Nếu dây áo ngực khiến bạn khó chịu ở phần vai, hãy chọn những chiếc áo có dây mềm hơn hoặc gắn một miếng đệm mềm mại ở ngay dưới dây. Sau khi mặc thử áo ngực, tốt nhất bạn nên vận động để xem khi mặc chúng có khiến bạn thoải mái
Nguồn: tinh yeu gioi tinh - tintuc.vn

Đăng nhận xét